จัดเต็ม งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2567 เวลา 10.00-21.00น ชั้น G ฮอลล์ 1 – 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร

ททท. จัดเต็มยกเมืองไทยมาไว้ที่เดียว ปลุกพลัง Soft Power และวัฒนธรรมย่อย Sub-Culture มาเป็นจุดขายสะท้อนเอกลักษณ์ท้องถิ่นและแหล่งท่องเที่ยวที่โดดเด่นของแต่ละภูมิภาค ควบคู่กับนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งในเมืองท่องเที่ยวหลักและขยายตัวไปสู่เมืองรองรวมทั้งสร้างความตระหนักรู้ถึงการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism)ตลอดทั้ง Customer Journey โดยจะผนวกเทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาเป็นเครื่องมือในการส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยอย่างใกล้ชิด เพื่อดึงดูดและสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางรับความสุขทันที ที่เที่ยวไทยตลอดทั้งปี (365 วัน)และเกิดเป็น Amazing Experience ที่มีคุณค่าและความหมาย ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรแบบครบวงจร 360 องศา

ภายในงานจะประกอบด้วย 9 โซนหลัก ซึ่งนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัว ทั้ง 5 ภูมิภาค พร้อมด้วยหลากหลาย Landmark และกิจกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอวัฒนธรรมไทยด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย รวมถึงส่งเสริมแนวคิด Sustainable Tourism อีกด้วย

Recommended Posts