” ตีสิบเดย์ ” เปิดตัวรายการออนไลน์รูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ “SpotLike by ตีสิบเดย์” เจาะกลุ่มนิวเจนด้วยการพูดคุยกับศิลปินคนดังหรือดารามากความสามารถมีเรื่องราวเป็นกระแสและเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คน อีกทั้งยังพาเจาะกระแสเพลงดัง ผลงานซีรีส์​ หรือ Singleใหม่ ในดวงใจของเหล่าแฟนด้อม​ แล​ะ​FC

เทปนี้เป็นปรากฏการ์ณที่ไม่ธรรมดา​ ประเดิมเทปแรกด้วยแขกรับเชิญกลุ่มแรก “4EVE (โฟร์อีฟ)” กลุ่มเกิรล์กรุ๊ปหญิงที่ร้องและเต้นแบบสุดปัง ซึ่งพวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “หยดน้ำตา” เพลงช้าที่เศร้ากินใจใครหลาย ๆ คน และตอกย้ำความดังด้วยยอดวิวที่สูงถึง 5 ล้านวิวภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

และการกลับมาของโฟร์อีฟในครั้งนี้​ พบกับสัมภาษณ์​พิเศษในแบบ​
Spotlike​ ไม่ธรรมดา! เพราะสาว ๆ พกความน่ารักและความฮามาเพียบ! แถมยังร่วมมิชชั่นเล่นเกมสุดฮา งานนี้ใครแพ้ต้องเจอบทลงโทษสุดจี๊ดด จะเป็นยังไงติดตามชมการพูดคุยกับสาว ๆ วงโฟร์อีฟได้ในรายการ​ Spotlike​ by​ตีสิบเดย์​ ทดลองออนแอร์​ผ่าน​ Youtube​ Channel
2020entertainment
กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

วันศุกร์31​มีนาคม​ 2023 ประเดิมเทปแรก เวลา 16.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook www.facebook.com/ATTENDAYSHOW และ Youtube Channel : 2020entertainment

แขกรับเชิญสุดพิเศษจะเป็นใครหรือวงไหนในอีพีต่อไป? ห้ามพลาด! ศิลปินสุดฮอต​ หรือดาราดังคนไหนที่จะมาเยือนและร่วมพูดคุยกันอีกต้องรอติดตามชมกัน! รับประกันความจิ้นฟินเว่อร์​ กับ​ รายการ​ spotlike​ by​ ตีสิบเดย์

โปรดติดตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการตีสิบเดย์
Facebook www.facebook.com/ATTENDAYSHOW
Youtube Channel 2020entertainment
กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial
Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/
TikTok : https://www.tiktok.com/@2020.entertainment
Website : www.2020.co.th

Recommended Posts